Bạn là fan chân chính của KNX Store và đang có nhu cầu mua máy cảm biến hiện diện. Nhưng tại đây, lại có quá nhiều sản phẩm hot với
Danh mục: Blog
Word of mouth là gì? Bản chất của Word of mouth trong marketing
Word of mouth là gì? Word of mouth là một kiểu marketing truyền miệng được đông đảo các công ty áp dụng bởi sự hiểu quả mà nó đem tới. Qua bài
Buzz Marketing là gì? Cách để tạo Buzz “gây bão” marketing
Buzz Marketing là gì? Buzz marketing tập trung vào tối ưu hóa tiềm năng truyền miệng của một chiến dịch hoặc mặt hàng chi tiết nào đó. Qua bài viết dưới
Top những kinh nghiệm mua đồng hồ Rolex 1:1 chuẩn không cần chỉnh
Nhắc đến thương hiệu đồng hồ đình đám làm mưa làm gió trên thị trường không thể không kể đến Rolex. Thế nhưng, mức giá xa xỉ lên đến cả
Baby boomers là gì? Điểm danh một vài thế hệ phổ biến
Baby boomers là gì? Mỗi tiến trình thì lại có sự điều chỉnh. Trong số đó có thế hệ Baby Boomer, nó xoay quanh gì đến bùng nổ dân số?. Nếu
Customer insights là gì? Customer Insight dùng để làm gì?
Customer insights là gì? Những người đang làm marketing đa số đều biết tới cụm từ “Customer Insight“. Vậy Customer Insight là gì? Qua nội dung sau đây sẽ cung cấp thêm
Khái niệm Khách hàng những điều bạn cần biết
Khái niệm khách hàng trong kinh doanh mọi shop, doanh nghiệp thường hay nhắc tới “KHÁCH HÀNG” những có bao nhiêu người hiểu đúng khái niệm người sử dụng là gì?. thế
Khái niệm Customer satisfaction tầm quan trọng đối với doanh nghiệp
Khái niệm Customer satisfaction đây là một thuật ngữ Kinh tế tài chính mà một một dân marketer nào là không biết đến, Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp
Khái quát về Benchmarking bạn cần nên chú ý
Khái quát về Benchmarking được sử dụng để so sánh năng lực giữa các doanh nghiệp. Qua nội dung sau đây sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung đến bạn đọc,
Định nghĩa về PR là gì? PR có phải là quảng cáo không?
Định nghĩa về PR là hành trình giao tiếp mang tính kế hoạch nhằm xây dựng sự kết nối cùng có lợi giữa tổ chức/doanh nghiệp và công chúng. Qua bài