Khái niệm về Remarketing những thông tin hữu ích nhất cho bạn

Khái niệm về Remarketing hiện nay, lĩnh vực tiếp thị trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Cùng với công nghệ kĩ thuật hiện đại, việc tiếp cận đến khách hàng tiềm năng không còn là chuyện khó khăn nữa. Và điều tuyệt vời hơn là công nghệ này giúp tăng ROI (Return On Investment) rất tốt.

Khái niệm về Remarketing

Remarketing còn được gọi là tiếp thị lại. Thuật ngữ ngày thường được gặp trong các chiến dịch email marketing để gợi ý và nhắc nhở khách hàng về những hành động đột ngột về việc hủy hoặc quên thanh toán các sản phẩm trong giỏ hàng mà họ đã thực hiện trước đó. Tiếp thị lại cũng được sử dụng để thực hiện các chiến lược tăng doanh số bán hàng (up-sell); hoặc bán chéo sản phẩm (cross-sell) để thúc đẩy việc bán nhiều sản phẩm khác nhau.
Khái niệm về Remarketing hiệu quả
Khái niệm về Remarketing
Remarketing có nghĩa là các nhà quảng cáo có thể (ẩn danh) theo dõi hoạt động Internet của bạn và phân phát quảng cáo cho bạn dựa trên các biện pháp bạn thực hiện. Tiếp thị lại nhằm mục đích làm cho trải nghiệm quảng cáo thân thiện với người dùng nhất. Tiếp thị lại là một phần của AdWords, là một cách phù hợp để nhắm vào mục tiêu những người dùng đã truy cập trang web, hướng họ chuyển đổi. >>>Xem thêm :Cách nhập hàng tiêu dùng Thái Lan giá rẻ tốt nhất hiện nay

Đối tượng của tiếp thị lại Remarketing

  • Khách truy cập vào website nhiều lần
  • Khách truy cập vào website nhưng chưa thực hiện chuyển đổi: mua hàng, đăng ký,…
  • Khách đã hoàn thành chuyển đổi
  • Khách truy cập vào website một cách tự nhiên, không do quảng cáo.

Cách hoạt động của Remarketing

  • Nhúng đoạn mã Remarketing vào website của mình
  • Khách truy cập vào trang web, cookie sẽ được lưu trên trình duyệt.
  • Khách rời khỏi trang web của bạn và vào một trang web khác – cho phép hiển thị quảng cáo Google (Display Network – một hình thức tiếp thị liên kết).
  • Google dựa vào cookie trên trình duyệt để hiển thị quảng cáo cảu website của bạn trên website khác đó.

Tác dụng của Remarketing với doanh nghiệp

Remarketing là một phần không thể thiếu của bất kỳ chiến dịch Digital Marketing nào trong thế giới kinh doanh ngày nay. Một số tác dụng của tiếp thị lại:
10 Amazing Ways to Harness the Power of PPC Remarketing Campaigns
Tác dụng của Remarketing với doanh nghiệp

Khái niệm về Remarketing tăng nhận thức về thương hiệu

Với tiếp thị lại, bạn sẽ có thể xây dựng nhận thức về thương hiệu trong giai đoạn đầu của quá trình mua hàng. Việc thiết lập quyền này với những khách truy cập sớm sẽ cho phép khách hàng của bạn đưa họ trở lại khi họ sẵn sàng mua. >>>Xem thêm :Hàng tiêu dùng là gì? Những kiến thức bạn cần nên biết

Luôn tương tác với mục tiêu

Thống kê cho thấy có đến 96% khách truy cập rời đi khi chưa chuyển đổi; 49% khách truy cập trang web từ 2 – 4 lần trước khi họ thực hiện mua hàng. Tiếp thị lại có thể giúp bạn theo dõi người dùng giữa các trang web và thu hút lại khách hàng trên trang web của bạn.

Rẻ hơn

Quảng cáo của bạn chỉ phục vụ cho người muốn xem chúng; nghĩa là đa số người hơn sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn đang chi tiêu ít tiền hơn cho lưu lượng truy cập có chất lượng hơn.

Giành được khách hàng của đối thủ cạnh tranh

11% công ty sử dụng tiếp thị lại để nhắm mục tiêu khách hàng của đối thủ cạnh tranh. Thông qua tiếp thị lại, sau khi khách hàng truy cập trang web của bạn hoặc tìm kiếm các từ khóa cụ thể; quảng cáo của bạn sẽ hiển thị lên trong trình duyệt của họ. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhắm mục tiêu những người dùng đã truy cập các trang web có liên quan nhiều đến sản phẩm của bạn, bao gồm cả các đối thủ cạnh tranh

Tạo ra chuyển đổi

56% công ty sử dụng tiếp thị lại để thu hút khách hàng. Remarketing có thể giúp bạn tăng khách truy cập bằng cách hiển thị quảng cáo cho họ ở những nơi khác (chẳng hạn như trang tin tức, blog và bài báo). Bạn có thể tạo thông điệp tùy chỉnh để lôi kéo khách hàng quay lại trang web của bạn và hoàn tất việc mua hàng của họ.

Tại sao phải thực hiện tiếp thị lại

Khái niệm về Remarketing số lần khách hàng tiềm năng nhìn thấy quảng cáo của bạn khi họ sẵn sàng mua là rất quan trọng. Người dùng quay lại trang web của bạn lần thứ hai; thứ ba hoặc thứ tư có nhiều khả năng mua hàng hơn vì họ đã xem trang web của bạn; vì vậy họ quen thuộc hơn với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
5 điều cần biết về Remarketing không được bỏ qua
Tại sao phải thực hiện tiếp thị lại
Người làm marketing có nhiệm vụ chính là phải làm sao cho sản phẩm xuất hiện trong tâm trí người tiêu dùng nhiều nhất, khi đó họ sẽ nhớ tới thương hiệu của bạn cũng như sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về khái niệm về Remarketing những thông tin hữu ích nhất cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của hangtieudung.vn nhé.
>>Xem thêm :Kinh nghiệm mua lẻ đồ Úc rẻ như cho bạn cần biết

Mỹ Phượng-tổng hợp

Tham khảo ( vinahost, aimacademy, … )