2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM ĐỊNH VỊ CÔNG VIỆC

2.1 ĐI CHECK IN ĐỊNH VỊ ĐIỂM BÁN VÀ CHĂM SÓC

+ Nhân viên click vào đường link được cấp khi gia nhập công ty (đã được Admin gửi). CHÚ Ý: PHẢI HIỆN ĐỦ THÔNG TIN CỦA NHÂN SỰ LÊN GỒM mã số nhân viên, tỉnh, họ tên nhân viên và nhà phân phối mới đúng để có thể thực hiện được việc báo cáo. Không hiển thị đủ sẽ không thể báo cáo được.

+ Nhân viên chọn mục đi thị trường (để phục vụ việc checkin điểm bán) hoặc tạo đơn hàng khi bán hàng và tạo đơn hàng để báo cáo. CHÚ Ý: SALE VẪN PHẢI BÁO CÁO VỀ CHO GIÁM SÁT SS VÀ NHÀ PHÂN PHỐI ĐỂ GIAO HÀNG

+ Nhân viên chọn THỨ ĐI THỊ TRƯỜNG sau đó chọn khách hàng ở phần THÔNG TIN KHÁCH HÀNG đối với khách hàng cũ, đã có thông tin) hoặc nhập thêm khách hàng (nếu với khách hàng mới, không có thông tin trong phần thông tin khách hàng).

+ Trường hợp với khách hàng mới (chưa có thông tin thông tin khách hàng trên ứng dụng), nhân viên bỏ trống phần thông tin khách hàng, kéo xuống dưới để điền thông tin khách hàng. NHẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG MỚI bằng cách chọn Quận Huyện, Xã Phường, Địa chỉ, Họ Tên và Số điện thoại điêm bán.

Nhập THÔNG TIN KHÁCH HÀNG MỚI Ở ĐÂY

CHỤP ẢNH ĐIỂM BÁN VÀ ĐỊNH VỊ: CHÚ Ý ĐỒNG Ý CHO TRUY CẬP ĐỊNH VỊ BẰNG CÁCH CHO PHÉP TRÌNH DUYỆT WEB HOẶC ZALO TRUY CẬP ĐỊNH VỊ MÁY

(MỞ LINK BÁO CÁO Ở ĐÂU THÌ CHO PHÉP PHẦN MỀM ĐÓ TRUY CẬP ĐỊNH VỊ).

Nhập các thông tin khác nếu có (ngày sinh của chủ cửa hàng, phân loại điểm bán, các chương trình trưng bày,…) Sau đó nhấn gửi là được.

2. TẠO ĐƠN HÀNG KHI BÁN HÀNG THÀNH CÔNG

+ Click lại đường link đã truy cập.

+ Chọn mục Tạo đơn hàng. Chọn THÔNG TIN KHÁCH HÀNG. Ở phần này, chỉ được bán cho những khách hàng cũ. Khách hàng mới phải checkin trước thì mới bán hàng được.

+ Chọn mục danh mục sản phẩm ở Sản phẩm 1 và số lượng tương ứng. Sau khi nhập xong sản phẩm 1, hệ thống sẽ tự động hiện ra danh mục sản phẩm 2 để chọn tiếp.

+ Sau đó nhấn gửi là thành công.

3. CHÚ Ý VỀ QUY ĐỊNH THỜI GIAN CHECK IN

Quy định mỗi lần check in đạt yêu cầu là lớn hơn 10 phút. Có nghĩa là khoảng cách thời gian giữa 2 lần check in phải đạt là tối thiểu 10 phút.

Ví dụ cụ thể và cách tính như sau để các bạn hiểu rõ tránh chấm sai lệch:

  1. Thời gian check in được ghi nhận khi nhân viên bấm gửi cho mỗi lần check in. Do vậy, khi nhân viên đến điểm bán, cần thực hiện check in luôn. Khi nhân viên bấm gửi thành công, hệ thống sẽ ghi nhận là thời gian X. ví dụ lúc đó là 8h30 phút.
  2. Sau đó nhân viên đi vào chăm sóc điểm bán. Trong trường hợp bán hàng thành công, nhân viên vào lại bước tạo đơn hàng và tạo đơn hàng thành công. Nếu không bán hàng thành công thì di chuyển qua điểm B kế tiếp.
  3. Nhân viên đến điểm B check in tương tự như ở A. thời gian ghi nhận là 8h40 phút, Sau đó vào chăm sóc và bán hàng tiếp cho điểm B.
  4. Như vậy khoảng cách thời gian ghi nhận cho việc di chuyển từ A sang B là 10 phút = 8h40 phút – 8h30 phút. Như vậy là đạt yêu cầu.
  5. Chú ý: Trong trường hợp thời gian checkin ở Điểm B là 8h39 phút, thời gian khoảng cách giữa A và B chỉ có 9 phút thì là không đạt yêu cầu.

4. HƯỚNG DẪN TRA CỨU KẾT QUẢ LÀM VIỆC

Mỗi một nhân viên bán hàng và giám sát bán hàng, giám đốc khu vưc đều được cung cấp đường link tra cứu tương ứng của nhân viên bán hàng.

Nhân viên truy cập đường link tra cứu công việc. Nhập mã số nhân viên của nhân viên bán hàng. Chọn ngày tra cứu và nội dung tra cứu (check in hoặc tạo đơn hàng), sẽ thấy hiển thị ra các kết quả theo thời gian. Thời gian có thể tuỳ chọn theo từng ngày, theo từng tuần hoặc theo thời gian bất kỳ đều được.

CHÚ Ý: TRA CỨU NHIỀU NGÀY CẦN SỬ DỤNG TRÊN MÁY TÍNH THAY VÌ DÙNG TRÊN ĐIỆN THOẠI

+ Như ở dưới đây sẽ thấy là trong ngày 14.11 có 13 lượt checkin điểm bán của bạn nhân viên mã QNG943. Các bạn sale và giám sát xem lướt kết quả từ trên xuống sẽ thấy được khoảng thời gian checkin giữa các lần liên tiếp như để thấy được có đạt yêu cầu ko. Ví dụ như dưới đây là sẽ thấy thời gian lần đầu tiên là 10:33, lần thứ hai là 10:50. Như vậy là đạt yêu cầu với điểm 10:33 (vì khoảng thời gian = 17 phút), tương tự như vây với điểm 10:50 thì thời gian điểm kế tiếp = 11:09, vậy cũng đạt yêu cầu là >10 phút.

+ Khi click vào sâu bên trọng , nhân viên sẽ thấy được tổng số điểm bán đã được check in trong tháng (tính từ đầu tháng đến thời điểm hiện tại).

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.

CHÚC ĐỘI NGŨ KINH DOANH ĐẠT ĐẦY ĐỦ CÁC CHỈ TIÊU KPI, BÁN HÀNG THÀNH CÔNG.

Start typing and press Enter to search