Tổng hợp 10 sản phẩm hàng tiêu dùng mới và hot nhất 2020

foody-vitamin-house-hai-ba-trung-833-636117327329924783

sản phẩm hàng tiêu dùng mới là một trong những từ khoá được search nhiều nhất trên google về chủ đề sản phẩm hàng tiêu dùng mới. Trong bài viết này hangtieudung.vn sẽ viết bài về Tổng hợp 10 sản phẩm hàng tiêu dùng mới và hot nhất 2020

Trang 24/7 Wall Street đã điểm 10 sản phẩm hàng tiêu sử dụng và thực phẩm có giá dưới 5 USD ở Mỹ, nhưng là gốc thu khổng lồ cho công ty.

Đây đều là những hàng hóa có brand mạnh, chẳng hạn nước giải khát Coke hay dao cạo râu Gillette. Sức mạnh thương hiệu này đến từ ngân sách quảng cáo “khủng” mà công ty chi ra, giống như Proter & Gamble năm qua đang chi khoảng 9,3 tỷ USD cho quảng cáo món hàng, tương đương 11,3% thu nhậpkhông những thế, các thương hiệu này đều đã có chỗ đứng trong tâm chí người tiêu sử dụng trong một thời gian rất dài, như kem đánh răng Colgate có từ thế kỷ 19…

1. Dao cạo Gillette

Dao cạo Gillette

Tên công ty: Procter & Gamble
Thị phần toàn cầu: 70%
Giá trung bình của sản phẩm: 5 USD/chiếc

Procter & Gamble là công ty có chi phí quảng cáo lớn nhất toàn cầu. Mỗi năm, hãng này chi gần 10 tỷ USD cho các chương trình ads trên truyền hình, Internet và báo in cho các hàng hóa hàng tiêu dùng vốn dĩ vừa mới rất sự phát triển của mình, trong đó phải kể tới dao cạo Gillette. Trên đối tượng dao cạo và lưỡi cạo dành cho nam giới, thị phần thế giới của P&G là 70% – theo số liệu của công tythu nhập ròng từ khu vực các sản phẩm dành cho nam giới của hãng tăng trưởng 3% trong năm 2010, lên 7,6 tỷ USD. Trung bình, mỗi chiếc dao cạo Gillette có giá khoảng 5 USD.

2. Coke

Coke

Tên công ty: Coca-Cola
Thị phần tại Mỹ: 17%
Giá trung bình của sản phẩm: 2,69 USD/bịch 6 lon

Coca-Cola là công ty thống lĩnh phân khúc đồ uống nhẹ của Mỹ, với mức thị phần 42% trong năm 2010, cao hơn 12 điểm phần trăm so với đối thủ ở vị trí số 2 PepsiCo. Coke là nhãn hàng cần thiết nhất của Coca-Cola, với thị phần 17%. Trong số các loại đồ uống nhẹ tại Mỹ, Coke dành cho người ăn kiêng có thị phần cao thứ nhì là 9,9%. Đứng ở vị trí thứ ba là Pepsi-Cola của Pepsi, với thị phần 9,5%. Mặc dù vậy, lợi nhuận Coke tại phân khúc Mỹ đang liên tục giảm trong suốt 10 năm qua.

3. Súp Campbell’s

Súp Campbell’s

Tên công ty: Campbell Soup
Thị phần tại Mỹ: trên 60%
Giá trung bình của sản phẩm: dưới 2 USD

Một hộp súp hiệu Campbell’s có giá chưa đầy 2 USD. Nhưng mỗi năm ở Mỹ, Campbell Company bán được gần 2 tỷ hộp súp, nhờ đó chiếm thị phần 60% trên thị trường súp nước ở Mỹ. Theo số liệu của doanh nghiệp, mỗi năm, có hơn 80% số hộ gia đình ở Mỹ – tức là xấp xỉ 100 triệu hộ – mua súp Campbell’s. Bình quân, người tiêu dùng Mỹ lúc nào cũng tích trữ trong nhà 6 hộp súp hiệu này.

4. Kẹo cao su Trident

Kẹo cao su Trident

Tên công ty: Kraft Foods
Thị phần tại Mỹ: 23,8%
Giá trung bình của sản phẩm: 4 USD/hộp 3 vỉ

Hãng Kraft Fooods sở hữu nhiều thương hiệu đồ ăn hàng đầu giống như bánh quy Nabisco’s Ritz hay Oreo, mì ống và bơ Kraft… bên cạnh đó, hãng này còn có Trident, loại kẹo cao su chiếm 23,8% thị trường kẹo cao su có doanh thu 2,7 tỷ USD mỗi năm của Mỹ. Trident là loại kẹo cao su thông dụng nhất ở Mỹ, tiếp đó là Orbit của hãng Wrigley với thị phần 20,6%. Với giá chỉ 4 USD/hộp 3 vỉ, Trident là một trong những brand mang lại nhiều doanh thu nhất cho Kraft Foods. thu nhập toàn cầu của Trident là trên 1 tỷ USD mỗi năm.

5. Khoai tây chiên

Khoai tây chiên McDonald’s

Tên công ty: McDonald’s
Thị phần toàn cầu: 12,7%
Giá trung bình của sản phẩm: 2 USD/suất lớn

McDonald’s là công ty to nhất trên phân khúc đồ ăn nhanh của Mỹ, với mức thị phần 12,7%. doanh nghiệp với thị phần lớn thứ nhì là Yum! Brands, với các thương hiệu KFC, Pizza Hut và Taco Bell – chỉ chiếm thị phần 9,7%. Từ năm 2004, McDonald’s đạt mức tăng trưởng thu nhập hàng năm 5%. Năm 2010, thu nhập của hãng vượt 24 tỷ USD. Theo báo cáo hiệu quả kinh doanh năm 2007 của McDonald’s, những món ăn lâu năm trên menu của hãng giống như khoai tây chiên chiếm hơn 75% doanh thu thế giới của hãng, và % này luôn luôn đang tăng lên. Khi được gọi riêng, mỗi suất to khoai tây chiên McDonald’s có giá khoảng 2 USD.

6. Chuối

Dole Food

Tên công ty: Dole Food
Thị phần tại Mỹ: 34%
Giá trung bình của sản phẩm: 1 USD/pound

Hãng Dole Food chiếm thị phần lớn tại Mỹ so với một số sản phẩm giống như rau diếp, cần tây, súp lơ và hoa quả đóng túi. Đặc biệt, doanh nghiệp này chiếm tới 34% đối tượng chuối của Mỹ. Năm 2010, Dole Food đã tiêu thụ được khoảng 153 triệu hộp chuối tại Mỹ. Dole cũng là thương hiệu chuối lớn nhất ở Nhật Bản.

7. Kem đánh răng Colgate

Kem đánh răng Colgate

Tên công ty: Colgate-Palmolive
Thị phần toàn cầu: 44,7%
Giá trung bình của sản phẩm: 3,5 USD

Kem đánh răng Colgate, sản phẩm cần thiết nhất của hãng Colgate-Palmolive, đã cạnh tranh gay gắt với đối thủ Crest của hãng P&G để giành ngôi vị kem đánh răng có thị phần lớn nhất tại Mỹ. Trên phân khúc thế giới, Colgate đã khá an toàn ở vị trí dẫn đầu, với thị phần 44,7% tính đến quý 1/2011, tăng trưởng 0,6% đối với cùng kỳ năm trước. Một tuýp Colgate trọng lượng 6 ounce có giá 3-4 USD tại Mỹ. Mới đây, Colgate-Palmolive đã tăng trưởng giá thành Colgate ở Bắc Mỹ, sau khi tiếp tục ưu đãi từ năm 2009.

8. Nước cam ép Tropicana

Nước cam ép Tropicana

Tên công ty: PepsiCo
Thị phần toàn cầu: 28,2%
Giá trung bình của sản phẩm: 1 USD/hộp

Mặc dù không phải là hãng số 1 trên thị trường đồ uống nhẹ, nhưng Pepsico là nhà cung cấp cai quản thị trường nước cam ép nhờ thương hiệu Tropicana. Đây là thương hiệu chiếm 28,2% thị trường nước cap ép của Mỹ. Mặc dù một hộp giấy nước cam ép Tropicana có giá chỉ khoảng 1 USD, các loại đồ uống đưa nhãn Tropicana – gồm có nước cam và các nước ép trái cây khác – đem về cho Pepsi khoảng 5 tỷ USD doanh thu trong năm 2009. Tropicana hiện vừa mới phải đối mặt với áp lực cạnh tranh to từ nước cam Simply của Coke. Để giành lại thị phần bị mất, Pepsico đang thực hiện refresh hình ảnh brand.

9. Ngũ cốc Cheerios

Ngũ cốc Cheerios

Tên công ty: General Mills
Thị phần toàn cầu: 12.6%
Giá trung bình của sản phẩm: 5 USD/hộp

Cheerios là brand bán chạy nhất của hãng General Mill’s diễn ra từ năm 1951 tới nay. Đây cũng là loại ngũ cốc hộp đa dạng nhất ở Mỹ. Năm 2008, Cheerios chiếm 12,6% đối tượng ngũ cốc của Mỹ. Vào năm 2011, cứ 8 hộp ngũ cốc được bán tại Mỹ thì 1 hộp là Cheerios. Mỗi hộp ngũ cốc hiệu này có giá khoảng 5 USD.

10. Cà phê Starbucks

Cà phê Starbucks

Tên công ty: Starbucks
Thị phần tại Mỹ: 32,6%
Giá trung bình của sản phẩm: dưới 3 USD

Được thành lập vào năm 1971, Starbucks là chuỗi nhà hàng cà phê lớn nhất ở Mỹ, chiếm 32,6% thị phần. Ra đời dựa trên một món hàng vô cùng không khó khăn là cốc cà phê, Starbucks đã phát triển thành một doanh nghiệp khổng lồ có tầm phủ sóng khắp toàn cầu, với doanh thu đạt kỷ lục 10,7 tỷ USD trong năm 2010. Đây quả là một thành tích tuyệt vời đối với một công ty mà trung bình của mỗi suất đồ uống là dưới 3 USD và có 90% số đồ uống có giá dưới 4 USD. Theo tờ The Boston Globe, Starbucks bán được 8,2 triệu suất cà phê mỗi ngày ở Mỹ.

Nguồn: http://bw.dred.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hàng Tiêu Dùng